Main Page

Wednesday, January 16, 2013

PM Renovating his old house

Tôi đã tham khảo với văn phòng kế toán, hoàn cảnh của tôi mà dùng căn nhà này để cho mướn thì không có lời, vì thế phải sửa để tống nó đi. (nói của đáng tội) mình cũng thích sửa nhà, nó là cái thú vui không khác đi câu cá và làm beer/rượu để biếu bạn bè.

Căn nhà này có lẽ 40 tuổi rồi. chiếc xe cũng đã bị tai nạn banh ta lông... hình chụp từ google map


Dựng 3 cây cọc đằng trước chuẩn bị làm cái chái ra ngoài để che nắng đồng thời nhìn rộng rãi

Làm khung xong (Rafters and Ledgers) sau đó đem tôn lên lợp, rồi sơn các khung cửa sổ và cổng từ mầu nâu thành mầu trắng/vàng để nhìn cho sáng

Làm xong chái đằng trước, sơn lại máng nước, khung cửa và cổng

This house and my time worked on it has been ruined by a car.



PM gói bánh chưng mừng Tết Tân Mão

PM Home brew beer


My Air Conditioner

My Fishing 5-Dec-2010 

My Fishing 20-11-2010

My Fishing 6-11-2010

My Fishing 23-10-2010 

When the Sun still sleeps, on a special day 11-11-11


My Verandah and Decking July 2012

PM Install floating board nền nhà

My Home made Vodka Distiller

No comments:

Post a Comment

Xin chọn "Anonymous" để khỏi register, nhưng quý vị nên cho biết bí danh để phân biệt người này với người khác.

About Me

My photo
Nếu tôi có thể làm điều gì thúc đẩy dân chủ cho Việt Nam trong khả năng của mình, dù rằng điều bé nhỏ nhất tôi cũng rất hãnh diện và sẽ không bỏ qua.